Xu hướng khách lẻ mua vàng mạnh trong những ngày qua

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Khách hàng nhỏ lẻ có nhu cầu mua vàng nhiều trong những ngày gần đây trong khi đó khách hàng lớn, những nhà đầu tư lại có xu hướng bán vàng ra vì dự đoán thị trường vàng sắp tới không có phiên bứt phá.

Theo tin tức của tin mới hot - Sáng nay trong phiên mở cửa của tập đoàn giá vàng ở mức trên 35,43 triệu đồng 1 lượng giá vàng tăng nhẹ khoảng 10.000 đồng so với những ngày cuối tuần. Trong khi đó giá mua vào tầm chiều là 35,39 triệu đồng 1 lượng. Biểu đồ giá vàng của SJC không có nhiều thay đổi. Thị trường vàng cũng đã có những bước phục hồi lớn. Sáng nay giá vàng là khoảng 35,43 triệu đồng một lượng là giá bán cao nhất trong tuần cao.


Gía vàng đi ngang trong tuần đã khiến thị trường kinh doanh vàng có nhiều phiên đối nghịch cũng như xu hướng trái ngược nhau. có thể thấy với những người mua giá vàng sỉ thì mức giá đang ở khoảng hơn 35 triệu đồng một lượng. Như vậy giá vàng trong tuần qua đã có nhiều phiên vượt mốc. Tỷ giá ngân hàng cũng đã có đà tăng trở lại, các kênh sỉ và lẻ đều có đợt tăng giảm bất thường. Gía các công ty và hãng vàng cũng có sự đối nghịch nhau.

Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét