vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Trung sĩ công an bị đáng tới chết

Mới đây theo thông tin từ Tin mới khoảng 19h trên quốc lộ 22 thuộc TP.HCM có một nhóm người trong quán cà phê Jet đã xảy ra tranh cãi dẫn đến cự cái mẫu thuẫn lớn. 
Anh Nguyễn Siêng đã chạy xe máy cùng vài người quen khi nghe thấy thông tin trên đến nơi can thiệp. Tuy nhiên khi đến nơi anh đã không can ngăn được nhóm thanh niên gần chục người trên, ngược lại anh bị nhóm thanh niên trên cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người dẫn đến tử vong. 

Mặc dù anh đã được mọi người gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tuy nhiên không kịp anh đã tử vong. Đến chiều ngày hôm sau anh được gia đình đưa về Củ Chi đê lo mai táng hậu sự. Anh Siêng theo lời kể của chính quyền địa phương là một chiến sĩ công an với hàm trung sĩ đang làm nhiệm vụ ở khu vực quận 5, nơi đây thường xuyên xảy ra cự cãi tranh chấp và mâu thuẫn lớn, vì đây là địa bàn có nhiều quán cà phê, nên dễ dẫn đến cự cãi.Công an huyện Củ Tri cũng đã khám nghiệm tử thi và cho điều tra vụ việc trên, nhằm răn đe cho những hành vi trên trong xã hội.

Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog