vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Vàng có phiên tăng nhẹ trong khi USD giảm

Theo tin moi - Thị trường vàng hiện nay đã có những dấu hiệu đi xuống, trong đó giá vàng đang đat mốc hơn 35,40 triệu đồng trên 1 lương. Bên canh đó giá vàng và tỷ ngân hàng có những bước đi lên, cách trần khoảng 28 đồng. Gía vàng mở cửa sáng nay của tập đoàn DOI ở mức hơn 30.000 đồng cả bên bán lẫn bên mua, còn về phía giảm giá sáng nay thì bàng Phú Nhận ở mức 35 triệu đồng cho đến 40 triệu đồng 1 lượng. 


Còn về biên đô dao động hàng là ở mức 50.000 đồng.Gía vàng sáng nay giảm là cùng mốc với thị trường vàng thế giới, trong đó thì ACB đã có những mức tăng khoảng 28 đồng cho đến hơn 21 đồng. Nếu chưa tính các loai thuế giá vàng tương đương với hơn 30 triệu đồng cho 1 lượng vàng. Gía vàng ghi nhân khối lương vàng bán xoay là ở mức hơn 4,6 triêu đồng 1 lương cho giá kinh doanh.

Đơt USD đang có mức dao động ở khoảng hơn 21.000 đồng, cho đến nay giá USD tăng đến 115 đồng. Ngân hàng đã có những phiên nhận định tỷ giá tăng chủ yếu là do tâm lý người mua, có một vài nhu cầu về mua tín dung cũng như viêc trao đổi ngoai tệ, ngân hàng chia sẻ có nhiều lý do để điều chỉnh ngoại tê trong tương lai.


Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog