vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ai trong đời không một lần vấp ngã?

Nhịp sống trẻ - Ai trong đời rồi cũng có lúc bế tắc vấp ngã phải không anh, nhưng một cánh cửa đóng lại sẽ có một cách cửa khác mở ra. Ông trời không tuyệt đường sống của bất kì ai đâu em, em sẽ thấy mệt mỏi thấy khó khăn. Thấy phía trước sao mà chông chênh thế? Nhưng rồi quãng thời gian đen tối đó cũng sẽ nhanh chóng trôi đi.


Ai trong đời không một lần vấp ngã, ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần. Nhưng mọi chuyện tốt đẹp rồi cũng sẽ đến thôi em. Có những lúc cuộc sống dường như quá bế tắc, tất cả như thế chống lại mình những lúc đó ta tha thiết cần một người ở bên che trở bao bọc, ta tha thiết mong một cuộc sống bình yên. Ta mong muốn được bắt ngay chuyến xe sớm nhất để có thể quay về nhà, nhưng điều đó đâu phải dễ. 


Trưởng thành hơn là có nghĩa ta phải học cách đương đầu với mọi khó khăn là có nghĩa ta phải học cách mạnh mẽ, học cách làm chủ cuộc sống. Sẽ còn rất nhiều bài học ta sẽ phải trải qua trong đời để lớn khôn. Mạnh mẽ lên em nhé, trưởng thành lên em nhé. Rồi sẽ ( Tin hot ) có một bàn tay nắm lấy tay em giúp em vượt qua mọi gian khó, yêu thương em vô điều kiện.

Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog