vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bình yên ngày không anh

Nhịp sống trẻ - Em từng nghĩ em đã khác xưa, đã có thể bình tĩnh trước mọi chuyện diễn ra trước mắt, bình tĩnh trước những quyết định của anh. Bình tĩnh nhìn anh yêu người khác, bình tĩnh trong mọi chuyện, em nghĩ tim mình sẽ bình yên lắm, bình yên trong moi thứ xô bồ của cuộc sống, bình tĩnh trước tình yêu mới của anh.



Nhưng chỉ là một gương mặt bình tĩnh giả tạo thôi anh, sẽ ra sao nếu một ngày anh thật sự tìm được bình yên nơi anh, sẽ ra sao nếu như em thật sự bất lực. Cố gắng đến mấy dù chỉ là từ một phía thì mọi chuyện cũng trở nên vô vọng thôi phải không anh. Em (Tin hot) cũng đã có những lựa chọn mới, lựa chọn quên anh, lựa chọn dập tắt đi tất cả hi vọng. 


Dập tắt tất cả tình yêu nơi em, sẽ khó... khó khăn lắm, nhưng chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Làm một cái bóng của cuộc đời anh, làm một con rối bên cạnh anh, cứ mải miết đi bên lề cuộc đời anh như vậy là quá đủ rồi anh. Cũng đã đến lúc có một người phải rời bỏ cuộc chơi có một người đặt dấu chấm hết cho tất cả những cảm xúc mơ hồ của quãng ngày qua phải không anh? Em lựa chọn cô đơn anh ạ, lựa chọn một mình, lựa chọn không anh!

Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog