vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Em nhớ...

Chia tay không có nghĩa là hết yêu mà chúng ta chỉ tạm thời cho tình yêu đó thời gian nghỉ ngơi thôi phải không anh. Người ta thường nói nếu có yêu nhau nhất định sẽ quay về bên nhau. Em đã lựa chọn dừng lại tạm thời chia tay nhau bởi hai ta có quá nhiều sự khác biệt, bởi quá nhiều sóng gió, em cũng đã dần mệt mỏi vì tất cả những chuyện xảy đến. Tại sao mọi thứ không diễn ra từ từ, không để cho em thời gian được bình tâm suy nghĩ (Nhịp sống trẻ).


Tại sao lại khiến em mệt mỏi như vậy, tình yêu suy cho cùng vẫn là những mảnh ghép vụt vặt nếu như không được ghép vào nhau. Mình xa nhau nhưng sẽ quay lại bên nhau phải không anh, rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi. Rồi mọi đau khổ cũng sẽ hết để chúng ta lại có cơ hội quay lại bên nhau phải không anh.


Những ngày trời trở gió lạnh, em khẽ ôm đôi vai chợt nhớ anh da diết, ( Tin hot) nhớ cái ôm của anh, nhớ nụ cười của anh, nhớ mọi thứ của con người anh. Nhớ những ngày tháng em âm thầm ngắm nhìn anh từ phía xa, nhìn đôi vai gầy của anh mờ dần trong sương đêm. Tình yêu đôi khi chỉ là những giây phút ấm áp khi ta bên nhau, dù chỉ là im lặng ngồi cạnh nhau. Em nhớ tất cả, bao lâu nữa thì tình yêu này mới hoàn chỉnh hả anh?

Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog