vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Níu kéo bất thành thủ phạm tạt 2 lít axit vào người yêu

Theo báo yeunguoiviet - Bị cáo Vĩnh sau khi níu kéo tình cảm của người yêu cũ không thành, anh liền mua 2 lít axít rồi hẹn gặp người rồi đổ lên đầu nạn nhân khiến cả hai đều bị bỏng nặng. TAND Đà Nẵng mới đây cũng đã tuyên phạt xét xử bị cáo Mai Đình Vĩnh 32 tuổi ở tỉnh Bình Thuận 13 năm tù về tội giết người đồng thời phải bồi thường. Nội dung trong cáo trạng viết Vĩnh có quan hệ yêu đương với chị Dung 30 tuổi quê ở Gia Lai, hai người quen nhau qua mạng. 


Chị Dung xuống Đà Nẵng làm việc và học tập cả hai đã cùng thuê trọ và sống thừ. Sau khi sống cùng nhau một thời gian chị nhận ra anh không phải làm kĩ sư như từng kể trước đây, thường xuyên chơi bời nợ nần, tuy nhiên chị vẫn giúp anh trả nợ 100 triệu và đưa vào công ty nơi chị đang làm phó giám đốc làm chức vụ nhân viên.Nhưng anh Vĩnh vẫn chứng nào tật ấy, nên chị đã quyết định chủ động chia tay

Nhưng anh Vĩnh không đồng ý và đòi quay lại, chị Dung vẫn cự quyệt nên Vĩnh đã xách can axit được chuẩn bị trước ra đổ vào đầu chị khiên cả hai bên bị bỏng nặng. Trải qua nhiều lần phẫu thuật chị Dung mới đi lại được chị bị bỏng hơn 80%.Chính vì vậy tòa tuyên án bị cáo Vĩnh tội giết người và phạt 58  triệu đồng nhằm bồi thường cho gia đình nạn nhân, chị Dung đã mất đến 800 triệu cho những ca phẫu thuật để có thể đi lại được. Tạt axit là một trong những cách trả thù tàn ác trong xã hội, cũng như vô nhân đạo hủy hoại nhan sắc của nạn nhân.


Hoài Thương

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog